• Giáo trình Phân tích kinh tế: Phần 1 - PGS. TS Nguyễn Trọng Cơ

    Giáo trình Phân tích kinh tế: Phần 1 - PGS. TS Nguyễn Trọng Cơ

    Giáo trình "Phân tích kinh tế" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Tổng quan về phân tích kinh tế; Phân tích thu nhập; Phân tích cung cầu. Mời các bạn cùng tham khảo!

     169 p apd 24/08/2024 14 0

  • Giáo trình Phân tích kinh tế: Phần 2 - PGS. TS Nguyễn Trọng Cơ

    Giáo trình Phân tích kinh tế: Phần 2 - PGS. TS Nguyễn Trọng Cơ

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình "Phân tích kinh tế" Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: phân tích hiệu quả; Phân tích chính sách kinh tế; Phân tích tăng trưởng và điều tiết kinh tế. Mời các bạn cùng tham khảo!

     117 p apd 24/08/2024 8 0

  • Giáo trình Kinh tế công cộng: Phần 1 - PGS. TS Nguyễn Văn Dần

    Giáo trình Kinh tế công cộng: Phần 1 - PGS. TS Nguyễn Văn Dần

    Giáo trình "Kinh tế công cộng" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Đối tượng và phương pháp nghiên cứu của kinh tế công cộng; can thiệp của chính phủ vào nền kinh tế; vai trò của chính phủ trong phân bổ nguồn lực. Mời các bạn cùng tham khảo!

     130 p apd 27/07/2024 26 0

  • Giáo trình Kinh tế công cộng: Phần 2 - PGS. TS Nguyễn Văn Dần

    Giáo trình Kinh tế công cộng: Phần 2 - PGS. TS Nguyễn Văn Dần

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình "Kinh tế công cộng" Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: hiệu quả và công bằng; phân tích chính sách tiêu công cộng. Mời các bạn cùng tham khảo!

     159 p apd 27/07/2024 26 0

  • Giáo trình Quản lý chi ngân sách nhà nước: Phần 1

    Giáo trình Quản lý chi ngân sách nhà nước: Phần 1

    Phần 1 cuốn giáo trình "Quản lý chi ngân sách nhà nước" do TS. Bùi Tiến Hanh biên soạn cung cấp cho người đọc các kiến thức: Tổng quan quản lý chi ngân sách nhà nước, xây dựng kế hoạch chi ngân sách nhà nước, tổ chức chấp hành và quyết toán chi đầu tư phát triển ngân sách nhà nước. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     196 p apd 25/04/2024 15 0

  • Giáo trình Quản lý chi ngân sách nhà nước: Phần 2

    Giáo trình Quản lý chi ngân sách nhà nước: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn giáo trình "Quản lý chi ngân sách nhà nước" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Tổ chức chấp hành và quyết toán chi thường xuyên và chi khác ngân sách nhà nước, quản lý ngân quỹ nhà nước trong quản lý chi ngân sách nhà nước, đánh giá quản lý chi ngân sách nhà nước. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi...

     118 p apd 25/04/2024 14 0

  • Giáo trình Kinh tế lao động: Phần 2 - TS. Tạ Đức Khánh

    Giáo trình Kinh tế lao động: Phần 2 - TS. Tạ Đức Khánh

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 giáo trình "Kinh tế lao động" trình bày những nội dung chính sau: Co dãn của cầu lao động; Chi phí lao động bán cố định và ảnh hưởng của nó đến cầu lao động; Những chênh lệch có tính bù trừ vào lương và thị trường lao động; Đầu tư vốn nhân lực; Lưu chuyển lao động;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     181 p apd 27/12/2023 88 0

  • Giáo trình Kinh tế lao động: Phần 1 - TS. Tạ Đức Khánh

    Giáo trình Kinh tế lao động: Phần 1 - TS. Tạ Đức Khánh

    Giáo trình "Kinh tế lao động: Phần 1" cung cấp tới người học những nội dung kiến thức như: Nhập môn Kinh tế lao động; Thị trường lao động; Cung lao động đối với kinh tế; Sản xuất tại nhà, gia đình và vòng đời của cung lao động; Cầu lao động... Mời các bạn cùng tham khảo!

     99 p apd 27/12/2023 71 0

  • Giáo trình Phân tích và dự báo trong kinh tế: Phần 1 - Nguyễn Văn Huân, Phạm Việt Bình

    Giáo trình Phân tích và dự báo trong kinh tế: Phần 1 - Nguyễn Văn Huân, Phạm Việt Bình

    Phần 1 cuốn giáo trình "Phân tích và dự báo trong kinh tế" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Tổng quan về phân tích và dự báo kinh tế, các phương pháp phân tích và dự báo. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     77 p apd 27/12/2023 28 0

  • Giáo trình Phân tích và dự báo trong kinh tế: Phần 2 - Nguyễn Văn Huân, Phạm Việt Bình

    Giáo trình Phân tích và dự báo trong kinh tế: Phần 2 - Nguyễn Văn Huân, Phạm Việt Bình

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn giáo trình "Phân tích và dự báo trong kinh tế" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Phương pháp hồi quy đơn và hồi quy bội và thống kê hồi quy, phương pháp Box - Jenkins (Arima), dãy số thời gian. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     68 p apd 27/12/2023 22 0

  • Giáo trình Điều hành công sở hành chính nhà nước: Phần 1

    Giáo trình Điều hành công sở hành chính nhà nước: Phần 1

    Giáo trình "Điều hành công sở hành chính nhà nước" trình bày một cách hộ thống kiến thức cơ bản về công sở hành chính nhà nước, những kỹ thuật điều hành hoạt động của công sở và quản trị công sở nhằm hảo đảm công sở hoạt động có hiệu quả như thiết kế công việc, phân tích công việc,... Sách được chia thành 2 phần, mời các bạn...

     20 p apd 26/08/2023 85 0

  • Giáo trình Điều hành công sở hành chính nhà nước: Phần 2

    Giáo trình Điều hành công sở hành chính nhà nước: Phần 2

    Giáo trình Điều hành công sở hành chính nhà nước sẽ cung cấp cho người đọc các kiến thức nhập môn về kỹ năng điều hành công sở hành chính, song cũng có thể giúp học viên có những kiến thức ban đầu và rèn luyện một số kỹ năng cơ bản về điều hành công sở hành chính. Sách được chia thành 2 phần, mời các bạn cùng tham khảo nội dung phần 1...

     40 p apd 26/08/2023 73 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=apd