Giáo trình Quản trị kinh doanh điểm đến du lịch gồm có 7 chương với những nội dung chính sau: Chương 1 những quan niệm về điểm đến và điểm tham quan du lịch, chương 2 phân loại điểm đến và điểm tham quan du lịch, chương 3 phát triển sản phẩm du lịch tại điểm đến du lịch, chương 4 quy trình đánh giá tiềm năng phát triển sản phẩm du lịch tại điểm đến, chương 5 tiếp thị điểm đến du lịch, chương 6 định vị và xây dựng thương hiệu cho điểm đến, chương 7 quản trị kinh doanh điểm đến du lịch.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.