Đề tài nghiên cứu khoa học: Data-driven marketing – Nghiên cứu lý thuyết và thực tế ứng dụng trong các doanh nghiệp tại Việt Nam
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là dựa trên cơ sở lý thuyết và thực trạng ứng dụng Data-Driven Marketing trong các doanh nghiệp tại Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy việc ứng dụng Marketing dựa trên dữ liệu để nâng cao hiệu suất kinh doanh và năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp tại Việt Nam trong giai đoạn 2024 - 2030.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.