Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 2 - TS. Nguyễn Khánh Trung
Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 2 Các yếu tố bên ngoài văn hóa và nhánh văn hóa với mục tiêu giúp các bạn hiểu được sự ảnh hưởng của yếu tố văn hóa và nhóm văn hóa lên hành vi khách hàng. Giải thích được các chính sách của nhà tiếp thị trong việc ứng dụng các tác động của văn hóa và nhóm văn hóa đối với hành vi tiêu dùng của khách hàng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.