Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với các hoạt động tại Ngân hàng TMCP An Bình khu vực Hà Nội

Luận văn có 3 chương nội dung: Chương 1: Tổng quan về Ngân hàng thương mại và Mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng Mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với các hoạt động tại Ngân hàng TMCP An Bình khu vực Hà Nội; Chương 3: Định hướng và Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng khách hàng cá nhân đối với các hoạt động tại Ngân hàng TMCP An Bình. Bên cạnh đó, tác giả cũng đề xuất một số kiến nghị với Hội sở và các Đơn vị kinh doanh ABBANK nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân tại ABBANK.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.