Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với các hoạt động tại Ngân hàng TMCP An Bình khu vực Hà Nội
Luận văn có 3 chương nội dung: Chương 1: Tổng quan về Ngân hàng thương mại và Mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng Mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với các hoạt động tại Ngân hàng TMCP An Bình khu vực Hà Nội; Chương 3: Định hướng và Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng khách hàng cá nhân đối với các hoạt động tại Ngân hàng TMCP An Bình. Bên cạnh đó, tác giả cũng đề xuất một số kiến nghị với Hội sở và các Đơn vị kinh doanh ABBANK nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân tại ABBANK.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.