Luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Tài chính ngân hàng: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tín dụng của Quỹ Hỗ trợ Phụ nữ nghèo chi nhánh Bình Thuận
Đề tài hệ thống hóa cơ sở l luận về sự hài lòng của khách hàng, các nghiên cứu điển hình trong và ngoài nƣớc và đi sâu nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng, phân tích hành vi, nhận thức của khách hàng về sản phẩm cải tiến, ở đây cụ thể là sản phẩm vốn. Trên cơ sở đó, đƣa ra những đánh giá nhằm duy trì sự hài lòng của khách hàng và các giải pháp để có thể áp dụng tại các chi nhánh chuyển đổi tiếp theo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.