Khóa luận tốt nghiệp: Ứng dụng phân cụm dữ liệu với thuật toán Kmeans trong phân khúc khách hàng
Nghiên cứu "Ứng dụng phân cụm dữ liệu với thuật toán Kmeans trong phân khúc khách hàng" đề xuất phương pháp và xây dựng mô hình phân khúc khách hàng dựa trên thuật toán học máy phân cụm Kmeans để phân khúc khách hàng. Từ đó đưa ra mô hình phân khúc khách hàng hiệu quả hơn, đưa ra các chiến dịch marketing phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.