Khóa luận tốt nghiệp: Thực tiễn pháp luật về quảng cáo tại Việt Nam hiện nay
Bài luận được chia thành 3 chương chính với nội dung như sau: Chương 1: Lý luận chung về quảng cáo và pháp luật về quảng cáo ở Việt Nam hiện nay. Chương 2: Một số bất cập trong pháp luật về quảng cáo tại Việt Nam hiện nay. Chương 3: Giải pháp cải thiện những lỗ hổng trong pháp luật hiện hành.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.