Khóa luận tốt nghiệp: Tăng cường hiệu quả phân khúc khách hàng với Cohort Analysis và K-Means Clustering
Nghiên cứu "Tăng cường hiệu quả phân khúc khách hàng với Cohort Analysis và K-Means Clustering" đề xuất phân tích Cohort Analysis, phương pháp và xây dựng mô hình phân khúc khách hàng dựa trên phương pháp RFM kết hợp với thuật toán học máy phân cụm K-means để phân khúc khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ. Từ đó hoàn thiện mô hình phân khúc khách hàng hiệu quả. Điều này giúp các nhà quản lý doanh nghiệp đưa ra các chiến dịch marketing phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.