Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích và hoàn thiện chiến lược Marketing mix tại Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội thất Bhome
Khóa luận "Phân tích và hoàn thiện chiến lược Marketing mix tại Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội thất Bhome" gồm có 3 chương với những nội dung chính sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing - mix; Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing - mix tại Công ty Cổ phần Kiến Trúc Nội thất Bhome; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing - mix tại Công ty Cổ phần Kiến Trúc Nội thất Bhome.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.