Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu thực nghiệm ý định mua hàng trực tuyến thực phẩm Organic trên địa bàn Hà Nội

Nghiên cứu này được chia thành 3 chương: Chương 1 Cơ sở lý luận về ý định mua hàng hóa của người tiêu dùng: hệ thống lý thuyết về thái độ và hành vi mua hàng và một số nghiên cứu liên quan để làm cơ sở thực hiện nghiên cứu trong chương 3 và 4; Chương 2 Phương pháp nghiên cứu: mô tả chi tiết về phương pháp nghiên cứu, mô hình nghiên cứu và phương pháp thu thập, xử lý thông tin; Chương 3 Kết quả nghiên cứu và ứng dụng: trình bày kết quả của quá trình thu thập và xử lý dữ liệu.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.