Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng thông qua các buổi livestream trên nền tảng TikTok của người dân Hà Nội
Khóa luận tìm hiểu hành vi mua ngẫu hứng của người tiêu dùng Hà Nội khi tham gia các buổi livestream trên TikTok. Nghiên cứu phân tích các yếu tố như giá, nội dung truyền thông và tác động cảm xúc. Mục tiêu là đề xuất giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động bán hàng trực tuyến.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.