Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH XNK Thế giới Máy Quảng Cáo – Chi nhánh Hà Nội
Mục tiêu của khóa luận nhằm hệ thống hoá những lý luận về chất lượng chăm sóc khách hàng của công ty; phân tích rõ thực trạng chất lượng chăm sóc khách hàng tại công ty để chỉ ra những mặt tích cực và hạn chế trong cơ chế hoạt động của bộ phận CSKH; đánh giá/ Phân tích được những yếu tố tác động đến việc chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH XNK Thế giới Máy Quảng Cáo – HN; đề xuất những biện pháp nhằm nâng cao chất lượng CSKH nhằm giúp công ty phát triển hơn trong thời gian sắp tới.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.