Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi ký hợp đồng tại Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo

Khóa luận có kết cấu 3 chương với những nội dung chính sau: Chương 1 - Cơ sở lý luận về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp, chương 2 - thực trạng nghiệp vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi ký hợp đồng tại Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo trong thời gian qua, chương 3 - đề xuất và kiến nghị một số giải pháp hoàn thiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi ký hợp đồng tại Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.