Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng bằng thuật toán RFM
Khóa luận "Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng bằng thuật toán RFM" gồm có 3 chương với những nội dung chính sau: Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng bằng thuật toán RFM; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.