Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation

Mục tiêu nghiên cứu của khóa luận gồm: Tổ chức củng cố các mặt lý luận liên quan đến chất lượng dịch vụ KH trong DN; Đánh giá chất lượng dịch vụ CSKH của CTCP Giáo dục Educa Corporation, bao gồm những ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân chính dẫn đến những hạn chế này; Phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ CSKH tại CTCP Giáo dục Educa; Đề xuất các phương hướng và giải pháp tiềm năng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH do CTCP Giáo dục Educa cung cấp.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.