Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát

Nội dung khóa luận tốt nghiệp "Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát" gồm có 3 chương như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận chung về các hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Hợp tác Đầu tư GDQT Tín Phát; Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Hợp tác Đầu tư Giáo dục Quốc tế Tín Phát; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Hợp tác Đầu tư Giáo dục Quốc tế Tín Phát.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.