Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cổng Vàng trong bối cảnh hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Hàn Quốc (VKFTA)

Khóa luận có kết cấu 3 chương với những nội dung chính sau: Chương 1 - Cơ sở lý luận về kinh doanh và phát triển thương hiệu và hội nhập kinh tế quốc tế, chương 2 - thực trạng kinh doanh và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cổng Vàng trong bối cảnh hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Hàn Quốc (VKFTA), chương 3 - giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cổng Vàng trong bối cảnh hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Hàn Quốc (VKFTA).
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.