Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cổng Vàng trong bối cảnh hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Hàn Quốc (VKFTA)
Khóa luận có kết cấu 3 chương với những nội dung chính sau: Chương 1 - Cơ sở lý luận về kinh doanh và phát triển thương hiệu và hội nhập kinh tế quốc tế, chương 2 - thực trạng kinh doanh và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cổng Vàng trong bối cảnh hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Hàn Quốc (VKFTA), chương 3 - giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cổng Vàng trong bối cảnh hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Hàn Quốc (VKFTA).
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.