Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp phát triển thương hiệu cho Công ty Cổ phần thương mại Quốc tế Tre Việt

Nội dung khóa luận tốt nghiệp "Giải pháp phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần thương mại Quốc tế Tre Việt" gồm có 3 chương như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động hoạt động phát triển thương hiệu; Chương 2: Thực trạng về hoạt động phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần thương mại quốc tế Tre Việt giai đoạn 2021 – 2022; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần thương mại quốc tế Tre Việt giai đoạn 2021 – 2022.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.