Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ hỗ trợ gian hàng trên nền tảng Tiktok Shop tại Công ty TNHH AFB Group

Khóa luận "Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ hỗ trợ gian hàng trên nền tảng Tiktok Shop tại Công ty TNHH AFB Group" gồm có 3 chương như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Thực trạng về mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ hỗ trợ gian hàng trên nền tảng Tiktok Shop tại Công ty TNHH AFB Group; Chương 3: Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ hỗ trợ gian hàng trên nền tảng Tiktok Shop của Công ty TNHH AFB Group.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.