Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Showroom Mitsubishi ô tô Bắc Ninh

Đề tài khóa luận gồm có 4 chương như sau: Chương 1:Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Quy trình và phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Phân tích và đánh giá về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Showroom Mitsubishi ô tô Bắc Ninh; Chương 4: Đề xuất một số kiến nghị và giải pháp nhằm góp phần nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Showroom Mitsubishi ô tô Bắc Ninh.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.