Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Truyền Thông Quảng Cáo Minh Hải

Nội dung khóa luận tốt nghiệp "Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Truyền Thông Quảng Cáo Minh Hải" gồm có 3 chương như sau: Chương 1: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Quy trình và phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Công Ty TNHH Truyền Thông Quảng Cáo Minh Hải; Chương 4: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công Ty TNHH Truyền Thông Quảng Cáo Minh Hải.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.