Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ HLV Hải Phòng

Khóa luận "Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ HLV Hải Phòng" gồm có 3 chương như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ HLV Hải Phòng giai đoạn 2021-2023; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ HLV Hải Phòng.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.