Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Netcorp
Đề tài nghiên cứu thực trạng chăm sóc khách hàng tại Netcorp, đánh giá các kênh tương tác và mức độ hài lòng của khách hàng. Luận văn đề xuất giải pháp triển khai hệ thống CRM, đào tạo nhân sự chăm sóc khách hàng và tăng cường tương tác trực tuyến.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.