Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Giao hàng tiết kiệm

Nội dung khóa luận tốt nghiệp "Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Giao hàng tiết kiệm" gồm có 4 chương như sau: Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Quy trình và phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm giao đoạn 2020-2022; Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.