Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Cake by VPBank tại Công ty TNHH Minh Phúc – Chi nhánh Hà Nội
Khóa luận “Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Cake by VPBank tại Công ty TNHH Minh Phúc – Chi nhánh Hà Nội” tập trung nghiên cứu trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số Cake. Đề tài phân tích các điểm chạm khách hàng, đánh giá mức độ hài lòng và đề xuất cải tiến quy trình hỗ trợ. Kết quả hướng tới nâng cao sự gắn kết và mở rộng tập khách hàng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.