Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu qua truyền thông mạng xã hội của Công ty CP Truyền thông Faschannel

Khóa luận "Giải pháp gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu qua truyền thông mạng xã hội của Công ty CP Truyền thông Faschannel" gồm có 3 chương như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông thương hiệu qua MXH trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu qua MXH của Công ty cổ phần Truyền thông Faschannel; Chương 3: Đề xuất giải pháp gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu qua truyền thông MXH của Công ty CP Truyền thông Faschannel.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.