Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp cải thiện môi trường marketing quốc tế cho sản phẩm bia của công ty TNHH Sapporo Breweries tại thị trường Việt Nam
Khóa luận có kết cấu 3 chương với những nội dung chính sau: Chương 1 - Cơ sở lý luận và thực tiễn về môi trường marketing quốc tế, chương 2 - thực trạng môi trường marketing quốc tế cho sản phẩm bia của công ty TNHH Sapporo Breweries tại thị trường Việt Nam, chương 3 - giải pháp cải thiện môi trường marketing quốc tế cho sản phẩm bia của công ty TNHH Sapporo Breweries tại thị trường Việt Nam.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.