Khoá luận tốt nghiệp: Giải pháp cải thiện chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại công ty TNHH dịch vụ du lịch Kim Xuyến
Đề tài nghiên cứu về thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân của khách sạn Kim Xuyến qua ý kiến phản hồi của khách hàng, từ đó tìm kiếm các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng doanh thu, thu hút nhiều khách đến khách sạn trong thời gian tới.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.