Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty CP CEKS Tư vấn đầu tư xây dựng thương mại
Khóa luận có kết cấu 3 chương với những nội dung chính sau: Chương 1 - Cơ sở lý luận chung về hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng, chương 2 - hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty CP CEKS Tư vấn đầu tư xây dựng thương mại, chương 3 - một số giải pháp cho hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty CP CEKS Tư vấn đầu tư xây dựng thương mại.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.