Khóa luận tốt nghiệp: Công tác quản trị khoản phải thu khách hàng tại Công ty TNHH cơ khí công nghiệp An Lộc Phát
Đề tài hệ thống hóa các lý thuyết về khoản phải thu khách hàng và quản trị khoản phải thu khách hàng. Tìm hiểu về tình hình và thực trạng công tác quản trị khoản phải thu khách hàng tại Công ty TNHH Cơ Khí Công Nghiệp An Lộc Phát, từ đó đưa ra những thành tựu, hạn chế và nguyên nhân. Từ những hạn chế cụ thể đưa ra các giải pháp và kiến nghị giúp công ty quản trị khoản phải thu khách hàng hiệu quả hơn.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.