Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị marketing: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Contact Center – Dự án Vinaphone của Công ty Cổ phần Bellsystem24 Vietnam

Khóa luận gồm có 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Contact Center của Công ty Cổ phần BellSystem24 Vietnam; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Contact Center của Công ty Cổ phần BellSystem24 Vietnam.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.