Khoá luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị marketing: Nghiên cứu mức độ hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần VietnamBankers

Khóa luận "Nghiên cứu mức độ hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần VietnamBankers" gồm có 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Phân tích thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty Cổ phần VietnamBankers; Chương 3: Đề xuất giải pháp giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty Cổ phần VietnamBankers.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.