Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị marketing: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ Digital Marketing của Công ty TNHH Thương Mại và Phát triển Minh Dương

Khóa luận "Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ Digital Marketing của Công ty TNHH Thương Mại và Phát triển Minh Dương" gồm 4 chương như sau: Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về quyết định lựa chọn dịch vụ Digital Marketing; Chương 2: Quy trình và phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Phân tích thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ Digital Marketing tại Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Minh Dương; Chương 4: Một số giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định lựa chọn dịch vụ Digital Marketing tại Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Minh Dương.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.