Khoá luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị marketing: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho sản phẩm ống nhựa Dismy của Công ty Cổ Phần Cúc Phương

Khóa luận "Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho sản phẩm ống nhựa Dismy của Công ty Cổ Phần Cúc Phương" gồm có 3 chương: Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing trực tuyến trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng marketing trực tuyến cho sản phẩm ống nhựa Dismy của Công ty Cổ phần Cúc Phương; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho sản phẩm ống nhựa Dismy của Công ty Cổ phần Cúc Phương.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.