Khoá luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị marketing: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho sản phẩm ống nhựa Dismy của Công ty Cổ Phần Cúc Phương
Khóa luận "Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho sản phẩm ống nhựa Dismy của Công ty Cổ Phần Cúc Phương" gồm có 3 chương: Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing trực tuyến trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng marketing trực tuyến cho sản phẩm ống nhựa Dismy của Công ty Cổ phần Cúc Phương; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho sản phẩm ống nhựa Dismy của Công ty Cổ phần Cúc Phương.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.