Khoá luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị marketing: Hoàn thiện chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát

Khóa luận "Hoàn thiện chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát" gồm có 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát giai đoạn 2018 - 2020; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.