Khoá luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị marketing: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần MediaMart chi nhánh Trần Phú

Khóa luận "Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty cổ phần MediaMart chi nhánh Trần Phú" gồm có 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty cổ phần MediaMart Việt Nam chi nhánh Trần Phú; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần MediaMart Việt Nam.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.