Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao công cụ Marketing Online tại Thẩm mỹ viện nha khoa Wonjin

Đề tài "Giải pháp nâng cao công cụ Marketing Online tại Thẩm mỹ viện nha khoa Wonjin" được kết cấu trình bày thành 3 chương, cụ thể: Chương 1: Cơ sở lý luận về các công cụ Marketing Online của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công cụ Marketing Online Thẩm mỹ viện tại Công ty cổ phần thẩm mỹ Nha Khoa Wonjin; Chương 3: Một số giải pháp để nâng cao hiệu quả công cụ Marketing Online của Công ty cổ phần Thẩm mỹ Nha Khoa Wonjin.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.