Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp: Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing - mix nhằm nâng cao sự hài lòng cho khách hàng tại công ty CP SXCN - TM Anh Quân

Khóa luận "Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing - mix nhằm nâng cao sự hài lòng cho khách hàng tại công ty CP SXCN - TM Anh Quân" gồm có 3 chương như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận Marketing - mix và sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Phân tích thực trạng Marketing - mix tác động đến sự hài lòng tại Công ty Cổ phần SXCN - TM Anh Quân; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing - mix nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Công ty CP SXCN - TM Anh Quân.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.