Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế phát triển: Đánh giá hiệu quả hoạt động tư vấn bán hàng đối với khách hàng cá nhân tại Công ty cổ phần dịch vụ tức thời Ahamove

Đề tài tập trung nghiên cứu về hoạt động tư vấn khách hàng cá nhân tại công ty cổ phần dịch vụ tức thời Ahamove, nhằm tìm hiểu và đánh giá về thực trạng tư vấn KHCN của công ty; điều này làm tiền đề chỉ ra những ưu, nhược điểm của hoạt động tư vấn khách hàng cá nhân. Từ đó, đưa ra những đề xuất nhằm thúc đẩy hoạt động tư vấn KHCN, giúp công ty thấy rõ được tầm quan trọng của nó trong hành trình mang lại dấu ấn trong lòng khách hàng. Qua đó xây dựng những chiến lược phù hợp để phát triển hoạt động tư vấn KHCN ở hiện tại và trong tương lai.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.