Khóa luận tốt nghiệp: Chiến lược Marketing mix cho Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Toàn Đức Tâm: Thực trạng và giải pháp
Khóa luận gồm có 3 chương: Chương 1 - Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược marketing cho doanh nghiệp, chương 2 - thực trạng hoạt động Marketing mix của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Toàn Đức Tâm: Thực trạng và giải pháp, chương 3 - giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix cho Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Toàn Đức Tâm.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.