Khóa luận tốt nghiệp: Chiến lược Marketing Mix 4P của Công ty cổ phần tập đoàn Thành Long giai đoạn 2017-2019 - Thực trạng và một số giải pháp
Từ đánh giá thực trạng việc thực hiện chiến lược Marketing Mix 4P của công ty đưa ra các giải pháp góp phần nâng cao chất lượng thực hiện chiến lược Marketing Mix 4P của Công ty Cổ phần tập đoàn Thành Long trong giai đoạn tới.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.