Khóa luận tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sắm sản phẩm sữa bột của công ty TNHH kinh doanh và công nghệ Alama Việt Nam

Khóa luận "Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sắm sản phẩm sữa bột của công ty TNHH kinh doanh và công nghệ Alama Việt Nam" gồm có 3 chương với những nội dung chính sau: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về quyết định mua sắm sản phẩm sữa bột cho trẻ; Chương 2: Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự quyết định mua sắm sản phẩm sữa bột của công ty TNHH kinh doanh và công nghệ Alama Việt Nam; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao quyết định mua sắm của khách hàng đối với công ty TNHH kinh doanh và công nghệ Alama Việt Nam.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.