Khóa luận tốt nghiệp: Áp dụng mô hình BIPM vào việc xây dựng và phát triển nhận diện thương hiệu bánh trung thu của Helen Recipe tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế ASEAN
Công ty cổ phần Helen Recipe được thành lập vào năm 2014 với sản phẩm ngách là các gói quà trong dịp đặc biệt tại Việt Nam như Tết nguyên đán, Trung thu, ngày Quốc tế phụ nữ, ngày phụ nữ Việt Nam. Sản phẩm của công ty được kết hợp bởi thiết kế độc đáo, sang trọng và tiện lợi.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.