Khóa luận tốt nghiệp: Áp dụng marketing mix 4p để nâng cao thương hiệu Posy tại Việt Nam trong bối cảnh quốc tế
Khóa luận gồm có 3 chương như sau: Chương 1 - Cơ sở lý luận, chương 2 - thực trạng về ứng dụng chiến lược tại công ty và thương hiệu Posy tại Việt Nam, chương 3 - đề xuất một số giải pháp nhằm tăng hiệu quả hoạt động marketing tại công ty và thương hiệu Posy tại Việt Nam.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.