Khóa luận tốt nghiệp: Áp dụng Marketing mix 4p để nâng cao thương hiệu Posy tại Việt Nam trong bối cảnh quốc tế
Mục tiêu của đề tài là nghiên cứu khách hàng, thị trường và hoạt động marketing tại Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Bắc Giang nhằm thấy được môi trường cạnh tranh trong ngành giấy tiêu dùng để có thể phân tích được thực trạng của công ty trong công cuộc cạnh tranh đó.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.