Khóa luận tốt nghiệp: Áp dụng Marketing Mix 4P để đẩy mạnh thương hiệu Beurer tại Việt Nam
Khóa luận có kết cấu 3 chương với những nội dung chính sau: Chương 1 - Cơ sở lý luận về Marketing Mix 4P, chương 2 - thực trạng về ứng dụng chiến lược marketing tại Công ty Hợp Phát và thương hiệu Beurer tại Việt Nam, chương 3 - đề xuất một số giải pháp tăng hiệu quả hoạt động Marketing tại Công ty Hợp Phát và thương hiệu Beurer tại Việt Nam.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.