Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Tại Công ty nội thất BHOME
Bài báo cáo gồm có 3 chương với những nội dung sau: Hệ thống hóa cơ sở lí luận về hoạt động Marketing, hoạch định chiến lược Marketing các vấn đề liên quan; Đánh giá hiệu quả hoạt động, hoạch định chiến lược Marketing, đồng thời xác định và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động Marketing của công ty; đề xuất các giải pháp hoạch định chiến lược marketing sản phẩm nội thất tại công ty nội thất Bhome.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.