Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng bằng thuật toán RFM và phân cụm của Công ty TNHH máy tính Hồng Anh

HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN
KHOA KINH TẾ SỐ

BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP
Chủ đề: “Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng bằng
thuật toán RFM và phân cụm của Công ty TNHH máy
tính Hồng Anh”
Giảng viên hướng dẫn

: TS. Giang Thành Trung

Sinh viên thực hiện

: Trần Thị Thúy

Mã sinh viên

: 71131101271

Lớp

: KTDL11

Hà nội, tháng 4 năm 2024

Giáo viên hướng dẫn: i
Sinh viên thực hiện:

MỤC LỤC
DANH MỤC BẢNG ...................................................................................................... ii
DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH ẢNH ......................................................................... iii
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT...................................................................................... v
MỞ ĐẦU ............................................................................................................................
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.