Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng bằng thuật toán RFM và phân cụm của Công ty TNHH máy tính Hồng Anh
HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN
KHOA KINH TẾ SỐ
BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP
Chủ đề: “Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng bằng
thuật toán RFM và phân cụm của Công ty TNHH máy
tính Hồng Anh”
Giảng viên hướng dẫn
: TS. Giang Thành Trung
Sinh viên thực hiện
: Trần Thị Thúy
Mã sinh viên
: 71131101271
Lớp
: KTDL11
Hà nội, tháng 4 năm 2024
Giáo viên hướng dẫn: i
Sinh viên thực hiện:
MỤC LỤC
DANH MỤC BẢNG ...................................................................................................... ii
DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH ẢNH ......................................................................... iii
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT...................................................................................... v
MỞ ĐẦU ............................................................................................................................
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.