Bài giảng Marketing quốc tế - PGS.TS. Phạm Thị Huyền

Bài giảng Marketing quốc tế cung cấp kiến thức toàn diện về hoạt động marketing trong môi trường toàn cầu, giúp người học hiểu rõ bản chất và vai trò của marketing quốc tế. Nội dung bài giảng bao gồm tổng quan về marketing quốc tế, phân tích môi trường kinh doanh toàn cầu, các phương thức thâm nhập thị trường quốc tế, phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu, cùng các quyết định về sản phẩm, giá, phân phối và truyền thông quốc tế. Ngoài ra, bài giảng còn trang bị kiến thức thực tiễn về marketing xuất khẩu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường ra thế giới. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng để biết thêm chi tiết!
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.